Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022 tại BQL Khu BTTN Pù Hoạt

PHO
Chiều ngày 19/01/2022, tại Hội trường BQL Khu BTTN Pù Hoạt, lãnh đạo BQL Khu BTTN Pù Hoạt và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở đã phối hợp tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2022 nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 đồng thời đề ra kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

 Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Võ Thị Nhung - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An; đồng chí Phú Văn Lĩnh - Chủ tịch Công đoàn ngành; các đồng chí Lãnh đạo đại diện các phòng chuyên môn, Thanh tra của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nghệ An, cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động của BQL Khu BTTN Pù Hoạt.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 03 đồng chí: Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt; Lê Văn Nghĩa - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Văn Hiếu - Phó Giám đốc và thư ký gồm 02 đồng chí: Nguyễn Văn Cương - Phó trưởng phòng KH&HTQT; Lương Thị Kim Oanh - Phó trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực và dân chủ. Hội nghị đã thông qua báo cáo Tổng kết tình hìn thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 – 2021 và chương trình hoạt động năm 2022; Thông qua báo cáo thu, chi tài chính năm 2021, trong đó có kết quả thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, sửa đổi, bổ sung quy chế chi tiêu và quản lý tài sản năm 2022.

Chủ trì Hội nghị thông qua Báo cáo tổng kết năm 2021

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức thuộc đơn vị, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của CC,VC và NLĐ , đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của toàn thể CC, VC và LNĐ trong năm qua, đã khắc phục mọi khó khăn, thử thách để tham mưu triển khai tích cực các hoạt động trong công tác quản lý bảo vệ rừng, phát triển rừng và bảo tồn đa dạng sinh học, xử lý kịp thời và quyết liệt các hành vi vi phạm trong công tác quản lý bảo vệ rừng, buôn bán, vận chuyển lâm sản trái phép trên địa bàn; tham mưu phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế làm tốt công tác nghiên cứu khoa học, đặc biệt là ứng dụng các tiến bộ khoa học, kỷ thuật để xây dựng các mô hình sản xuất để giúp nhân dân trên địa bàn từng bước cải thiện tập tục canh tác lạc hậu nâng cao đời sống, giảm áp lực vào rừng, xây dựng sinh kế bền vững. Với những kết quả đó, năm 2021, BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã được Sở NN&PTNT xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Huyện uỷ Quế Phong xếp loại Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2021. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sinh đã đề nghị toàn thể CC, VC và NLĐ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được của năm 2021, đoàn kết và quyết tâm khắc phục những khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch, nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong năm 2022.

Công chức, viên chức, người lao động thảo luận

Tham dự chỉ đạo và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Võ Thị Nhung - Phó giám đốc sở NN&PTNT tỉnh Nghệ An đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của BQL Khu BTTN Pù Hoạt và toàn thể CC, VC và NLĐ đã đạt được trong năm 2021, đặc biệt là tinh thần đoàn kết trong đơn vị và việc thực hiện quy chế DCCS trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Tập thể lãnh đạo. Tại Hội nghị, đồng chí yêu cầu Tập thể lãnh đạo đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với BCH Công đoàn để triển khai các phong trào trong đơn vị, nhằm tổ chức thực hiện tốt các kế hoạch, nhiệm vụ đề ra, đồng thời bám sát các nội dung, kế hoạch, định hướng của ngành đề xây dựng các chương trình, kế hoạch phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị. Đồng chí yêu cầu Tập thể lãnh đạo, BCH công đoàn đơn vị quan tâm chăm lo đảm bảo các chế độ, chính sách và cải thiện, nâng cao đời sống cho người lao động để an tâm công tác, bám dân, bám địa bàn để bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học.

Đ/c Võ Thị Nhung - Phó Giám đốc Sở NN & PTNT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2022-2024 với 03 đồng chí để thực hiện giám sát các hoạt động của đơn vị. Hội nghị đã phát động phong trào thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Khu BTTN Pù Hoạt (02/4/2013 – 02/4/2023) và 60 năm thành lập huyện Quế Phong (19/4/1963 - 19/4/2023).

Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Trao tặng Giấy khen cho các Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt đề nghị toàn thể công chức, viên chức và người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2022.

Nguyễn Văn Sinh - Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt

lên đầu trang