Công Đoàn Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 88 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

PHO
Hòa chúng trong không khí phấn khởi và hân hoan chào mừng 88 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và 8 năm thành lập phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2018). Được sự đồng ý Đảng ủy, Ban Giám đốc, sáng ngày 19/10/2018 Công Đoàn Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt tổ chức buổi Tọa đàm nhằm ôn lại lịch sử vẻ vang và nêu cao vai trò của người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

 Tham dự buổi tọa đàm có Đồng chí Nguyễn Văn Sinh bí thư Đảng ủy - Giám đốc. Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu Phó bí thư Đảng ủy đồng thời phó Giám đốc, Đồng chí Cao Quốc Cường Chủ tịch công đoàn đồng thời phó giám đốc, Đồng chí Lưu Nhật Thành phó chủ tịch công đoàn, các đồng chí là trưởng, phó các Phòng ban, Văn phòng Hạt Kiểm lâm cùng Tổ nữ công quần chúng.

Buổi tọa đàm diễn ra đầy ý nghĩa khi được nghe đồng chí Sầm Thị Quỳnh ủy viên ban chấp hành công đoàn, tổ trưởng tổ nữ công ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày 20/10 và những thành tích của phụ nữ nói riêng góp phần quan trọng cùng xây dựng thành công của Đơn vị. Cũng tại đây đống chí thay mặt tổ nữ công mong muốn trong thời gian tới Đảng ủy, Ban Giám đốc tiếp tục quan tâm toàn diện hơn nữa đối với nữ cán bộ, nhất là công tác quy hoạch, bổ nhiệm, xây dựng các hoạt động nữ công sôi động, thiết thực.

Đồng chí Cao Quốc Cường Chủ tịch công đoàn, phó Giám đốc cho biết: Trong những năm qua, phụ nữ cơ quan có rất nhiều cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, phát huy tốt vai trò, vị trí của mình, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp không nhỏ vào thành công đơn vị, nêu cao vai trò của người phụ nữ trong thời hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Đặc biệt vấn đề giữ gìn hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái. Đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, chúc các đồng chí nữ đoàn viên công đoàn luôn trẻ đẹp, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt cho rằng đây là một buổi tọa đàm ý nghĩa, thiết thực giúp cho các đoàn viên công đoàn nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Qua đây, đồng chí cũng chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em trong thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ của đơn vị tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi tọa đàm thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Đồng chí Nguyễn Văn Sinh và Đồng chí Cao Quốc Cường tặng hoa và quà chúc mừng toàn thể nữ cán bộ của đơn vị.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Lê Duyên - Đình Cường

lên đầu trang