Đại hội Chi bộ Tổ chức, nhiệm kỳ 2022 - 2025

PHO
Sáng 24/6/2022, Chi bộ Tổ chức, Đảng bộ Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy dự và chỉ đạo Đại hội. Cùng dự Đại hội có các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư, Phó bí thư các Chi bộ, cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Nhiệm kỳ 2020-2022 diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, công chức, viên chức, người lao động phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện giãn cách xã hội, nhưng vẫn phải đảm bảo vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Trước những khó khăn đó, Chi bộ đã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, các đảng viên có lập trường, tư tưởng vững vàng, đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu tạo nên sự đoàn kết, thống nhất cùng tập thể Phòng Tổ chức - Hành chính hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đảng viên tham gia góp ý Báo cáo Chính trị

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đại hội đã thảo luận và làm rõ thêm những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, trên cơ sở đó đề ra mục tiêu, phương hướng, các chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Về phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng, nắm bắt kịp thời diễn biến, tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của đảng viên để xử lý kịp thời, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tăng cường năng lực lãnh đạo của Chi bộ; rèn luyện đội ngũ đảng viên nhằm nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ; đảm bảo sự đoàn kết trong Chi bộ.

Phấn đấu Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; hàng năm 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có từ 15% - 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Hiếu đã đánh giá và ghi nhận những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, cũng như nhiệm vụ chuyên môn của Phòng Tổ chức - Hành chính; Khẳng định, báo cáo kết quả nhiệm kỳ 2020-2022 được chuẩn bị, đánh giá đúng tình hình hoạt động của Chi bộ. Đồng thời, đồng chí đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy những mặt tốt, khắc phục những tồn tại khuyết điểm, hạn chế, coi trọng việc giáo dục chính trị tư tưởng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm người đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại hội bỏ phiếu bầu Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Với tinh thần đoàn kết, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đã tiến hành bầu Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, đồng chí Nguyễn Văn Cương được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Văn Cương

lên đầu trang