Phát cháo miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong

PHO
Sáng ngày 30/11/2022, Chi đoàn Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Quế Phong tổ chức Chương trình “Bát cháo nhân ái” phát cháo miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong.

Thực hiện chuỗi các hoạt động tuần lễ Chào mừng 63 năm ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/1959-28/11/2022); Hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023 của Chi đoàn Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.

150 suốt cháo miễn phí được Đoàn viên Ban quản lý Khu BTTN Pù Hoạt phát cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

Với phương châm phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, truyền thống đoàn kết, chung tay hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe, vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị. Trong buổi sáng, đã có 150 suất cháo đã được phát đến tận tay người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Mỗi suất cháo mang đến cho bệnh nhân là cả sự yêu thương, tận tâm, tình cảm và tấm lòng của tuổi trẻ Khu BTTN Pù Hoạt

Mỗi suất cháo thể hiện tình cảm chân thành, sự chia sẻ của tuổi trẻ huyện Quế Phong nói chung và tuổi trẻ Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt nói riêng với mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn đối với các gia đình bệnh nhân, giúp bệnh nhân vượt qua khó khăn, vượt qua bệnh tật, làm đẹp thêm hình ảnh của tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh.

Nguyễn Văn Cương - Bí thư Chi đoàn

lên đầu trang