Tuổi trẻ BQL Khu BTTN Pù Hoạt tích cực thực hiện sôi nổi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập đơn vị (2013 - 2023)

PHO

Thực hiện Công văn số 199-CV/ĐTN ngày 03/11/2023 của BCH huyện Đoàn Quế Phong và Chuỗi các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 10 năm thành lập Ban quản lý Khu BTTN Pù Hoạt. Chiều ngày 04/11/2023 Chi đoàn Ban quản lý Khu BTTN Pù Hoạt phối hợp với Đoàn xã Tiền Phong thực hiện quét dọn, vệ sinh tại các khu vực đoạn đường từ Ngã ba Phú Phương đến đầu cầu thị trấn và khu vực Ngã ba Phú Phương đến cầu Châu Tiến.

Với tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các Đoàn viên đã cùng nhau hăng say lao động, phát dọn, vệ sinh tại các khu vực đã được phân công góp phần tạo nên cảnh quan sạch sẽ, gọn gàng hơn cho các tuyến đường của Huyện nhà.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân”, Sáng ngày 14/11/2023, Chi đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt phối hợp với Huyện đoàn Quế Phong đã triển khai chương trình "Bát cháo nhân ái" để hỗ trợ cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong.

Các đoàn viên trong Chi đoàn đã nấu cháo với phương châm “chất lượng, sạch sẽ” được đặt lên hàng đầu. Tuy giá trị của mỗi bát cháo không lớn nhưng đã góp phần động viên, sẻ chia tình cảm với các bệnh nhân trong lúc ốm đau.

Chi đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã nấu và phát hơn 100 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực vùng sâu, vùng xa đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Nguyễn Trọng Ngọc Anh - Phó bí thư Chi đoàn

lên đầu trang