Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2024

PHO
Trong năm 2023, tập thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị đã đoàn kết, thống nhất, tích cực chủ động tham mưu triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra. Các chỉ tiêu nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Chiều 22/01/2024, Ban quản lý Khu BTTN Pù Hoạt tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Tất Hoà, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An; cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt; đồng chí Lê Văn Nghĩa, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt; đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động BQL Khu BTTN Pù Hoạt.

Trong năm 2023, tập thể công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị đã đoàn kết, thống nhất, tích cực chủ động tham mưu triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra. Các nội dung công tác của đơn vị được triển khai đồng bộ, chất lượng công tác ngày càng được nâng lên. Các chỉ tiêu nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Bố trí sử dụng công chức, viên chức, người lao động phù hợp với vị trí, năng lực, sở trường công tác. Việc đánh giá, xếp loại; thi đua khen thưởng, chế độ chính sách đối với người lao động được thực hiện công khai, minh bạch đã tạo được sự đồng thuận, yên tâm công tác đối với công chức, viên chức, người lao động đơn vị.

Đ/c Nguyễn Văn Sinh - Giám đốc Ban quản lý đánh giá kết quả hoạt động năm 2023

Xác định công tác quản lý bảo vệ rừng, phát triển rừng là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, tập thể Lãnh đạo đã thường xuyên trực tiếp chỉ đạo xử lý kịp thời các khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp để chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả. Năm 2023, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn, chính quyền địa phương các xã, các cộng đồng nhận khoán bảo vệ rừng tổ chức được 925 cuộc tuần tra, kiểm soát bảo vệ rừng. Công tác PCCCR được triển khai thực hiện tốt, có hiệu quả, không để xảy ra cháy rừng trên diện tích rừng được giao quản lý.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn luôn bám sát nhiệm vụ chính trị để phát động các phong trào thi đua, các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…, thu hút đông đảo công chức, viên chức, người lao động tham gia. Các đoàn viên luôn xác định vị trí, vai trò của mình, từ đó tham gia tích cực trong triển khai, thực hiện các Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về quản lý, bảo vệ sử dụng rừng theo đúng quy định; phát huy quyền của công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, góp phần xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Chủ động thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo đời sống cho công chức, viên chức, người lao động vào các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm; quan tâm thăm hỏi động viên, giúp đỡ đoàn viên khó khăn cũng như thân nhân của công chức, viên chức, người lao động cơ quan. Năm 2023 tổ chức cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 01/6 bằng quà trị giá 17.600.000 đồng, tổ chức thăm hỏi đoàn viên và thân nhân đoàn viên số tiền 3.400.000 đồng, tặng quà cho chị em đoàn viên công đoàn số tiền 9.800.000 đồng, đóng góp quỹ mái ấm công đoàn số tiền 1.260.000 đồng. Ngoài ra, Công đoàn phối hợp với Chuyên môn tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình nghèo tham gia bảo vệ rừng trên địa bàn với tổng số tiền là 10.000.000 đồng.

Đc Nguyễn Tất Hòa - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Hòa, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của công chức, viên chức, người lao động và đã ghi nhận những kết quả, thành tích mà tập thể BQL Khu BTTN Pù Hoạt đạt được trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, công chức, viên chức trong đơn vị; đề nghị Lãnh đạo đơn vị, Ban Chấp hành Công đoàn quan tâm thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở trong cơ quan, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, đảng viên có môi trường làm việc tốt nhất. Đồng chí yêu cầu Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, vận động đoàn viên chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản của Công đoàn các cấp; tiếp tục thực hiện tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên. Kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống của đoàn viên để tham mưu, đề xuất bảo đảm các quyền lợi, thực hiện tốt các chương trình phúc lợi cho đoàn viên. Thực hiện tốt các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên; triển khai và vận động đoàn viên thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do Công đoàn cấp trên và cơ quan phát động, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh vững mạnh.

Các đại biểu chứng kiến Lãnh đạo cơ quan và Công đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2024

Tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và phong trào Công đoàn năm 2023

Đơn vị đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa Chuyên môn và Công đoàn. Cũng tại Hội nghị, đơn vị đã trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào của Công đoàn năm 2024.

Nguyễn Văn Cương - Trưởng phòng TCHC

lên đầu trang