Chi bộ Trạm QLBVR Na Chạng - Đảng bộ BQL Khu BTTN Pù Hoạt tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

PHO
Sáng ngày 14/6/2017, Chi bộ Trạm Na Chạng đã tổ chức kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú, gồm có: Lương Văn Thường và Nguyễn Văn Phong.

 Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Đảng ủy Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt và Chi ủy các Chi bộ trực thuộc luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong quần chúng ưu tú trẻ tuổi. Sáng ngày 14/6/2017, Chi bộ Trạm Na Chạng đã tổ chức kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú, gồm có: Lương Văn Thường và Nguyễn Văn Phong.

Đồng chí Mạnh Đức Nhu – Bí thư Chi bộ Trạm Na Chạng chủ trì buổi lễ kết nạp Đảng viên mới; tham dự buổi Lễ có đồng chí Lê Phùng Diệu – Phó bí thư Đảng ủy; đại diện Tổ Công đoàn, Chi đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ đảng viên trong chi bộ Trạm Na Chạng.

Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng hẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Đồng chí Mạnh Đức Nhu, Bí thư Chi bộ Trạm Na Chạng đọc Quyết định kết nạp Đảng viên

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Mạnh Đức Nhu - Bí thư Chi bộ Trạm Na Chạng đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ Trạm Na Chạng tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Mạnh Đức Nhu trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đảng viên mới

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đứng trước cờ Đảng đã đọc lời tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ Trạm Na Chạng ngày càng vững mạnh.

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ trong Lễ kết nạp

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Lê Phùng Diệu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt đã chúc mừng 02 Đảng viên mới. Phó Bí thư Đảng ủy đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu của 02 đồng chí, đồng thời căn dặn các đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Phùng Diệu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phát biểu ý kiến

Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú của Chi bộ Trạm Na Chạng là nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác noi gương, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt phát triển trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị./.

Nguyễn Văn Cương – Phòng Tổ chức Hành chính

lên đầu trang