Đại hội lần thứ V Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An

PHO
Trong 2 ngày 21,22 tháng 11 năm 2017, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đã tiến hành Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại hội có 195 đại biểu bầu từ cơ sở, thay mặt cho hơn 10 nghìn đoàn viên công đoàn trong toàn ngành.

Trong 2 ngày 21,22 tháng 11 năm 2017, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đã tiến hành Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại hội có 195 đại biểu bầu từ cơ sở, thay mặt cho hơn 10 nghìn đoàn viên công đoàn trong toàn ngành.

 Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Văn Quý, Phó Chủ tịch TT Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Hoàng Nghiã Hiếu, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An.

 

Đại hội Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An là sự kiện chính trị trọng đại, thể hiện ý chí nguyện vọng của CNVCLĐ và tổ chức công đoàn trong toàn ngành.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu Giám đốc Sở và đồng chí Nguyễn Thị Thu Nhi Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đánh giá cao phong trào CNVCLĐ và hoạt động của Công đoàn ngành trong nhiệm kỳ qua. Trong 5 năm qua, các cấp Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong hoạt động công đoàn, thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên chức lao động; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người lao động thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia quản lý Nhà nước, quản lý xã hội; thực hiện tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ; thường xuyên phát động và tổ chức các phong trào thi đua trong đội ngũ CNVC LĐ và đoàn viên công đoàn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, góp phần vào thực hiện thắng lợi chung nhiệm vụ chính trị của ngành. Nhiệm kỳ qua, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội mà UBND tỉnh giao cho ngành đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Những thành tích đó của ngành có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ CBCNVCLĐ và đoàn viên công đoàn trong toàn ngành. Đội ngũ CBCNVCLĐ ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An luôn xứng đáng là lực lượng tiên phong đi đầu trong sự nghiệp CNH, HĐH nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn toàn tỉnh.

Đại hội đã bầu BCH Công đoàn ngành Khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 21 đồng chí và cũng đã bầu 21 đại biểu chính thức dự Đại hội Công đoàn tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, 1 đại biểu chính thức dự Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023. Tại phiên họp lần thứ nhất, BCH Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An đã bầu đồng chí Phú Văn Lĩnh tiếp tục tái cử, giữ chức Chủ tịch Công đoàn ngành Khóa V.

 

K.O

Tin: Phú Văn Lĩnh - CĐ Ngành NN&PTNT

lên đầu trang