BQL KHU BTTN PÙ HOẠT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

PHO
Chiều ngày 30/01/2018, BQL Khu BTTN Pù Hoạt phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2018. Tham dự Hội nghị có đ/c Phú Văn Lĩnh – Chủ tịch công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An, đ/c Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Khu BTTN Pù Hoạt, tập thể lãnh đạo, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt phát biểu khai mạc Hội nghị 

Mở đầu Hội nghị, Đoàn chủ tịch thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo tổng kết phong trào thi đua và công tác thi đua khen thưởng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2018; báo cáo thực hiện quy chế dân chủ ở cơ quan năm 2017; báo cáo hoạt động thanh tra nhân dân năm 2017, qua đó ghi nhận một số kết quả công đoàn đạt được trong năm như: Công đoàn được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen, công đoàn luôn duy trì kịp thời thăm hỏi, chăm lo hiếu hỉ, ốm đau bệnh tật, tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu cho con em cán bộ công chức của đơn vị,… qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương trợ của cán bộ, công chức, viên chức. Bên cạnh đó, Hội nghị còn công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trong năm 2017 như: Tập thể được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen, 2 cá nhân được Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam tặng bằng khen, 3 cá nhân được Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An khen thưởng, 2 tập thể và 7 cá nhân được Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Nghệ An khen thưởng, 13 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 4 tập thể và 21 cá nhân được nhận giấy khen của giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT Nghệ An.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phú Văn Lĩnh - Chủ tịch công đoàn Ngành NN và PTNT đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị cũng như các kết quả mà tập thể BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời, đồng chí biểu dương, đánh giá cao hoạt động của Ban quản lý Khu BTTN Pù Hoạt trong thời gian qua. Trong thời gian tới cần tập trung vào một số giải pháp như: Bảo vệ và phát triển rừng được tốt cần xây dựng phương án bảo vệ cụ thể cho từng đội trạm. Giải pháp tuần tra những vùng có điểm nóng, xử lý nghiêm những vụ vi phạm. Tuyên truyền đến từng hộ dân, đảm bảo công tác bảo vệ rừng vừa tuyên truyền và có giải pháp nâng cao đời sống của nhân dân.

Đồng chí Phú Văn Lĩnh - Chủ tịch công đoàn Ngành NN và PTNT phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị này, toàn thể công chức, viên chức và người lao động của BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã tiến hành biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị năm 2018 với 12 chỉ tiêu nhiệm vụ cơ bản, quan trọng tậm trung vào công tác quản lý bảo vệ rừng, tăng cường công tác phát triển rừng, chú trọng công tác nghiên cứu khoa học và nâng cao đời sống của đội ngũ cán bộ công chức viên chức đơn vị.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn tập thể CBCCVC, người lao động, điều này sẽ góp phần giúp cho tập thể CBCCVC có động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2018.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Lê Xinh - Đình Cường

lên đầu trang