Chi bộ Phòng Kế hoạch – Tổ chức - Đảng bộ BQL Khu BTTN Pù Hoạt tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

PHO
Chiều ngày 8/5/2018, Chi bộ Phòng Kế hoạch – Tổ chức đã tổ chức kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Hồ Thị Hằng.

 Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Đảng ủy Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt và Chi ủy các Chi bộ trực thuộc luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong quần chúng ưu tú.

Chiều ngày 8/5/2018, Chi bộ Phòng Kế hoạch – Tổ chức đã tổ chức kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Hồ Thị Hằng hiện công tác tại phòng Tổ chức – hành chính BQL Khu BTTN Pù Hoạt

Đồng chí Cao Quốc Cường – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ phòng Kế hoạch – Tổ chức chủ trì buổi lễ kết nạp Đảng viên mới; Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Phó bí thư Đảng ủy; và toàn thể cán bộ đảng viên trong chi bộ phòng Kế hoạch – Tổ chức.

Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng hẫn số 01-HD/TW ngày 20/9/2016 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Cao Quốc Cường – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ phòng Kế hoạch – tổ chức đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí: Cao Quốc Cường - Bí thư chi bộ phòng Kế hoạch - Tổ chức trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho Quần chúng Hồ Thị Hằng

Sau khi nhận quyết định kết nạp, đồng chí Đảng viên mới đứng trước cờ Đảng đã đọc lời tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình, và đồng chí cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm dìu dắt và giúp đỡ và xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt đã chúc mừng đồng chí Đảng viên mới. Phó Bí thư Đảng ủy đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu của đồng chí, đồng thời căn dặn đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đến nay, tổng số Đảng viên trong chi bộ phòng Kế hoạch – Tổ chức là 10 đồng chí, trong đó có 9 đồng chí là đảng viên chính thức, và 1 đồng chí Đảng viên dự bị.

Kim Oanh

lên đầu trang