BQL KHU BTTN PÙ HOẠT MỪNG THỌ TỨ THÂN PHỤ MẪU CỦA CÁN BỘ CC - VC NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT 2018

PHO
Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất năm 2018, đại diện lãnh đạo đơn vị, ban chấp hành công đoàn cơ sở BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã tổ chức thăm hỏi, chúc thọ các cụ là phụ mẫu của cán bộ công chức viên chức trong đơn vị.

Thực hiện nhiệm vụ hoạt động tổ chức Công đoàn cũng như tạo sự gắn bó, gần gũi, sẻ chia khó khăn, mừng sự thành công trong công tác và sinh hoạt. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của đơn vị và Công đoàn tới các cụ là tứ thân phụ mẫu của cán bộ CC-VC BQL Khu BTTN Pù Hoạt. Nhân dịp đầu xuân Mậu tuất Ban giám đốc - Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt trang trọng tổ chức thăm hỏi, chúc thọ, tặng quà cho 09 cụ là tứ thân phụ mẫu của cán bộ CC- VC trong đơn vị.

Ngày 19/ 02/ 2018 (tức ngày 04 tháng Giêng âm lịch), đại diện Ban giám đốc: Ông Nguyễn Văn Hiếu- Phó giám đốc- Trưởng đoàn; Đại diện các phòng ban chuyên môn trong đơn vị cùng một số công đoàn viên đã tổ chức đến từng gia đình các cụ được mừng thọ năm Mậu Tuất để thăm hỏi, động viên, chúc tết, tặng quà, chúc các cụ sống khỏe, sống lâu, sống có ích… Trước sự thăm hỏi ân cần, tình cảm thân thiết của cán bộ công nhân viên đơn vị, các cụ đã rất vui mừng, tâm sự cùng các đồng chí cán bộ, công đoàn viên đơn vị sẻ chia những kinh nghiệm trong công tác đã qua cũng như những kinh nghiệm trong cuộc sống. Cũng trong ngày này các đồng chí cán bộ, công đoàn viên đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết các gia đình các đồng chí cán bộ, công đoàn viên trong đơn vị.

Một số hình ảnh hoạt động.

Kim Oanh

lên đầu trang