Ban quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Pù Hoạt tổ chức Tọa đàm chúc mừng 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

PHO

 Ngày 20/10/2020, Ban quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Pù Hoạt đã tổ chức Tọa đàm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) và Tọa đàm về công tác nữ công của đơn vị.

Tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đồng thời Hạt trưởng; đồng chí Nguyễn Văn Hiếu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; đồng chí Lê Văn Nghĩa – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt; đại diện lãnh đạo, cán bộ của các Phòng chuyên môn, Hạt Kiểm lâm và toàn thể các chị em Ban nữ công Công đoàn.

Trưởng ban Ban Nữ công phát biểu

Phát biểu tại buổi Tọa đàm đồng chí Lương Thị Kim Oanh -Trưởng ban Ban Nữ công đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa của sự kiện ra đời Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và những dấu ấn, đóng góp quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước trong chặng đường 90 năm qua.

Đồng chí đã nhấn mạnh vai trò, vị trí và những đóng góp của đội ngũ nữ nhân viên của BQL Khu BTTN Pù Hoạt trong chặng đường xây dựng và phát triển đơn vị, đồng thời xác định rõ trách nhiệm, nhiệm vụ của Tổ nữ công trong việc duy trì, phát huy truyền thống của tổ nữ công trong giai đoạn tiếp theo. Dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Đội ngũ nhân viên Nữ của đơn vị ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình và đã tham gia đảm nhận các vị trí lãnh đạo, quản lý các cấp: 01 nữ nhân viên giữ chức vụ Phó trưởng phòng; 02 nữ nhân viên là Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở; 01 nữ nhân viên là Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đồng thời Hạt trưởng phát biểu tại buổi Tọa đàm

Bên cạnh làm tròn trách nhiệm gia đình, hoàn thành tốt công tác chuyên môn, phụ nữ chúng ta đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào, các cuộc vận động: “Giỏi việc Nước - Đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, "Xây dựng gia đình văn hoá", "Dân số kế hoạch hóa gia đình" và tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa.

Lãnh đạo BQL Khu BTTN Pù Hoạt tặng hoa chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo BQL Khu BTTN Pù Hoạt đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đồng thời Hạt trưởng đã phát biểu gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ nhân viên nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPNVN và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; tặng hoa cho Ban Nữ công Công đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt.

Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao vai trò quan trọng của các nữ nhân viên đối với sự phát triển của BQL Khu BTTN Pù Hoạt, đồng thời tin tưởng và mong muốn trong thời gian tới, toàn thể đoàn viên nữ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, giữ gìn hạnh phúc gia đình, đạt nhiều thành tích trong công tác và đóng góp cho sự phát triển của BQL Khu BTTN Pù Hoạt, sự tiến bộ của phụ nữ, khẳng định vai trò nữ nhân viên trong cơ quan.

Kim Oanh

lên đầu trang