Chi bộ Khoa học tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

PHO
Thực hiện chương trình, kế hoạch phát triển đảng viên năm 2020 của Đảng uỷ BQL Khu BTTN Pù Hoạt, trong thời gian qua, Chi bộ Khoa học đã thường xuyên quan tâm, chăm lo, bồi dưỡng và phát triển đảng viên mới trong chi bộ. Năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Chi bộ Khoa học đã bồi dưỡng và phát triển 01 quần chúng ưu tú đề xuất với Đảng uỷ, Huyện uỷ xem xét và kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

 Chiều ngày 19/10/2020, Chi bộ Khoa học đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Trọng Ngọc Anh - Nhân viên Phòng Khoa học và hợp tác quốc tế theo đúng Điều lệ Đảng.

Dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Khoa học.

Nghi thức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - Bí thư Chi bộ đã đọc thông qua Quyết định kết nạp Đảng đối với đồng chí Nguyễn Trọng Ngọc Anh. Đồng thời giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, khi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng “Không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn; Giữ vững phẩm chất chính trị, tư tưởng Hồ Chí Minh; Phải luôn xác định đặt lợi ích của tập thể lên trên hết; Đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm”; phân công cho đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Trọng Ngọc Anh trong 12 tháng dự bị.

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của BTV Huyện ủy Quế Phong cho đồng chí Nguyễn Trọng Ngọc Anh.

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy trao Quyết định kết nạp Đảng viên

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, sau khi nhận Quyết định, đồng chí Nguyễn Trọng Ngọc Anh đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đảng viên mới đọc lời Tuyên thệ

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu, khắc phục những khó khăn để lãnh đạo chỉ đạo hoàn thành các nhiệm vụ được giao của Chi bộ Khoa học, đặc biệt sự quan tâm, chăm lo công tác phát triển đảng viên mới, công tác đào tạo, bồi dưỡng cho thế hệ trẻ. Đồng chí yêu cầu chi bộ tiếp tục phát huy tốt những kết quả đạt được trong thời gian quan, đồng thời không ngừng đổi mới, đoàn kết và sáng tạo để xây dựng tập thể Chi Bộ khoa học ngày càng vững mạnh, ngang tầm với yêu cầu và nhiệm vụ mà thực tiễn đang đặt ra; yêu cầu chi bộ tiếp tục theo dõi, bồi dưỡng đối với đồng chí Nguyễn Trọng Ngọc Anh để trở thành đảng viên chính thức.

Đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi Lễ

Chi bộ Khoa học chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên mới

Lê Xinh

lên đầu trang