Đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt tổ chức phát cháo cho các bệnh nhân nghèo tại trung tâm y tế huyện Quế Phong

PHO
Phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Sáng chủ nhật, ngày 13 tháng 5 năm 2018, Đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt phối hợp với huyện đoàn Quế Phong, Chi Đoàn Trung tâm y tế huyện Quế Phong tổ chức phát cháo cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Quế Phong. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hằng năm của huyện đoàn Quế Phong tổ chức.

 Tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Hiệp Bí thư huyện Đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn, ĐVTN Đoàn BQL Khu BTTN Pù Hoạt và ĐVTN chi Đoàn trung tâm y tế huyện Quế Phong. Đoàn đã nấu và phát trên 150 suất cháo miễn phí cho hơn 150 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm y tế huyện.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được ban giám đốc bệnh viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đánh giá cao tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà và mong muốn hoạt động này được thường xuyên, liên tục để chia sẻ phần nào khó khăn với bệnh nhân nghèo.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Tin bài: Lê Xinh

Hình ảnh: Ngô Trí Đạt

lên đầu trang