BQL KHU BTTN PÙ HOẠT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT CÁC NGHỊ QUYẾT CỦA ĐẢNG

PHO
Sáng ngày 18/5/2018, tại Hội trường cơ quan, Đảng bộ Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng. Dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Tập thể lãnh đạo Ban, cùng toàn thể đảng viên, công chức, viên chức đơn vị.

 

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Văn Cương.

Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy yêu cầu việc tổ chức học tập, quán triệt phải thực sự có chất lượng, đi vào chiều sâu, tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết theo hướng ngắn gọn, xác định rõ trọng tâm, trọng điểm của từng chuyên đề, đi sâu phân tích, làm rõ những nội dung cốt lõi, những điểm mới, sát với chức năng, nhiệm vụ của Khu bảo tồn.

Đồng chí nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các Nghị quyết của Đảng là nhằm nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động trong Khu bảo tồn về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của những chỉ dẫn cụ thể của Người trong tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Chuyên đề năm 2018). Giúp cho cán bộ, đảng viên nắm chắc quan điểm chỉ đạo, những nội dung cơ bản, nội dung mới trong các Nghị quyết Hội nghị Trung ương, Tỉnh. Qua học tập, quán triệt, hội nghị cũng nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức, xây dựng ý chí, quyết tâm trong thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh, làm cơ sở phục vụ công tác nghiên cứu, chỉ đạo theo chức năng, nhiệm vụ và tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện trong toàn Đảng bộ.

Bên cạnh đó, yêu cầu cán bộ, đảng viên tham dự hội nghị cần nêu cao ý thức trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, nắm thật chắc những nội dung cơ bản, những luận điểm mới, liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ của Cơ quan Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.

 

Đ/c Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc Hội nghị. Ảnh: Văn Cương.

Tại hội nghị các đồng chí đảng viên đã được tiếp thu và nghiên cứu các chuyên đề:

1. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên.

2. Học tập tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc”của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

3. Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII “Một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

4. Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới” và Chỉ thị số 46-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới”.

5. Nghị quyết số 08-NQ/TU, ngày 08/12/2017 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2017 – 2020, định hướng đến năm 2025

6. Chỉ thị 21-CT/TU, ngà y 19/3/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị”.

 

Cán bộ, đảng viên tham gia Hội nghị. Ảnh: Văn Cương.

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia đầy đủ, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đơn vị./.

Văn Cương

lên đầu trang