Chi bộ Trạm Thông Thụ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

PHO
Chiều ngày 30 tháng 5 năm 2018, Chi bộ Trạm Thông Thụ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú.

 Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Bá Hưng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và đông đủ các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Trạm Thông Thụ.

 

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Lưu Nhật Thành, Bí thư Chi bộ Trạm Thông Thụ đã công bố và trao Quyết định của Huyện ủy Quế Phong về việc kết nạp quần chúng Trần Ngọc Thủy và Nguyễn Bá Đại vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt toàn thể đảng viên trong chi bộ, đồng chí chúc mừng các đồng chí đảng viên mới và giao nhiệm vụ cho các đồng chí có trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền của người đảng viên; luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đảng viên mới trong thời gian dự bị, thử thách 12 tháng..

Đồng chí Lưu Nhật Thành, Bí thư Chi bộ trao quyết định Kết nạp Đảng viên cho các đồng chí đảng viên mới

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;…

 

Các đồng chí Đảng viên đọc tuyên thệ

Trong niềm xúc động, các đồng chí đảng viên đã trân trọng cảm ơn Đảng ủy Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt, Chi bộ Trạm Thông Thụ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để các đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Chi bộ Trạm Thông Thụ nói riêng, Đảng bộ Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt nói chung./.

Văn Cương

lên đầu trang