BQL Khu BTTN Pù Hoạt tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 45 năm thành lập Lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2018)

PHO
Ngày 18 tháng 5 năm 2018, được sự cho phép của Đảng ủy, tập thể Lãnh đạo Ban quản lý khu BTTN Pù Hoạt tổ chức buổi Tọa đàm nhân Kỷ niệm 45 năm thành lập Lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2018).

 Ngày 18 tháng 5 năm 2018, được sự cho phép của Đảng ủy, tập thể Lãnh đạo Ban quản lý khu BTTN Pù Hoạt tổ chức buổi Tọa đàm nhân Kỷ niệm 45 năm thành lập Lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2018), với sự tham gia của Ban Giám đốc; Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm; Lãnh đạo các phòng chuyên môn; Đội Kiểm lâm cơ động; Trạm trưởng, trạm Phó các trạm QLBVR; Công chức Kiểm lâm; Viên chức Kiểm lâm; BCH Công đoàn; BCH đoàn thanh niên.

Toàn cảnh buổi lễ

Đối với lực lượng Kiểm lâm BQL Khu BTTN Pù Hoạt, được thành lập năm 2013 sau khi đơn vị chuyển đổi từ BQL rừng Phòng hộ Quế Phong. Trong những năm qua, lực lượng Kiểm lâm Pù Hoạt đã triển khai đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về quản lý, bảo vệ rừng; luôn khẳng định, thể hiện vai trò nòng cốt trong công tác tham mưu cho cấp ủy, Ban giám đốc thực hiện tốt chức năng quản lý bảo vệ rừng và đất lâm nghiệp trên địa bàn được giao; tích cực, chủ động trong công tác quản lý, bảo vệ rừng và phát triển rừng.

Đến nay, Hạt kiểm lâm Pù Hoạt có tổng số 12 công chức và 21 viên chức kiểm lâm thực hiện các nhiệm vụ chính trị được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng như chính quyền địa phương giao.

Đồng chí: Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Hạt trưởng hạt kiểm lâm Pù Hoạt phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng kiểm lâm đơn vị trong thời gian qua, đồng thời đồng chí đề nghị lực lượng Kiểm lâm Pù Hoạt thực hiện tốt một số nội dung sau: Làm tốt công tác tham mưu cho cấp Ủy, ban Giám đốc quản lý, bảo vệ và phát triển rừng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến người dân; tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm Luật Bảo vệ và Phát triển rừng; Tích cực nghiên cứu tài liệu, củng cố tổ chức lực lượng kiểm lâm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay...

Đại diện Ban nữ công tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Hạt kiểm lâm

Đây là dịp ôn lại truyền thống 45 năm xây dựng và phát triển của lực lượng Kiểm lâm Việt Nam, chia sẻ những kỷ niệm, gian nan, vất vả trong ngành. Qua đó hun đúc tình yêu ngành, yêu nghề góp phần thực hiện tốt công cuộc bảo vệ và phát triển rừng mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho lực lượng kiểm lâm.

Lực lượng kiểm lâm Pù Hoạt chụp hình lưu niệm

Sầm Quỳnh

lên đầu trang