Thư ngỏ chia sẻ Kỷ niệm, kinh nghiệm, văn thơ, hình ảnh kỷ niệm 05 năm thành lập Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt

PHO
Nhằm ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm quản lý và tri ân các thế hệ công chức, viên chức, đội ngũ lãnh đạo, quản lý trong 05 năm qua, Tập thể lãnh đạo BQL Khu BTTN Pù Hoạt xin thông báo đến các đồng chí Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập sẽ được tổ chức vào tháng 11/2018.

 Ban quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt là đơn vị sự nghiệp về lâm nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nghệ An, được thành lập theo Quyết định số 1109/QĐ-UBND ngày 02/4/2013 của UBND tỉnh Nghệ An. Đơn vi được giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ và phát triển rừng; bảo tồn, phát huy các giá trị đa dạng sinh học, cảnh quan; cung cấp các dịch vụ môi trường trên diện tích 85.231,08 ha rừng và đất lâm nghiệp. Địa bàn quản lý được phân bố trên 9 xã: Tri Lễ, Tiền Phong, Thông Thụ, Hạnh Dịch, Nậm Giải, Đồng Văn, Nậm Nhoóng, Cắm Muộn và Châu Thôn của huyện Quế phong.

Trải qua 05 năm xây dựng và phát triển, Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt đã phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ trong công tác quản lý, bảo tồn và gìn giữ hệ sinh thái rừng trên núi đất thuộc vùng sinh thái Bắc Trường Sơn; Quản lý, bảo vệ tốt diện tích rừng được giao, bảo tồn giá trị đa dạng sinh học của các loài động vật, thực vật quý hiếm không chỉ của Việt Nam và của Thế giới… đóng góp nhiều chương trình, hoạt động để góp phần cùng UBND huyện Quế Phong hoàn thành các chỉ tiêu về Kinh tế - Xã hội, An ninh – Quốc phòng trong giai đoạn từ 2013 đến nay.

Trong 05 năm xây dựng và phát triển, ngoài sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh Nghệ An, Huyện ủy và UBND huyện Quế Phong, còn là sự cố gắng, phấn đấu, khắc phục vượt qua mọi khó khăn, thử thách của các thế hệ công chức, viên chức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là sự đóng góp trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, phối hợp, hỗ trợ của các thế hệ lãnh đạo đã và đang công tác tại đơn vị trong quá trình xây dựng và phát triển của Khu BTTN Pù Hoạt.

Nhằm ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm quản lý và tri ân các thế hệ công chức, viên chức, đội ngũ lãnh đạo, quản lý trong 05 năm qua, Tập thể lãnh đạo BQL Khu BTTN Pù Hoạt xin thông báo đến các đồng chí Lễ kỷ niệm 05 năm thành lập sẽ được tổ chức vào tháng 11/2018.

Để buổi lễ được thành công tốt đẹp, nhiều kỷ niệm sẽ được chia sẻ và nối kết giữa các thế hệ lãnh đạo, các thế hệ công chức, viên chức. BQL Khu BTTN Pù Hoạt kính đề nghị đồng chí gửi gắm, chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, phối hợp, kết hợp, thực hiện nhiệm vụ đóng góp cho sự thành công của đơn vị. Sự chia sẻ của đồng chí có thể là hồi ký; Kinh nghiệm quản lý, chỉ đạo; Kỷ niệm khó quên; thơ, văn, hình ảnh, video clip… BQL Khu BTTN Pù Hoạt sẽ tổng hợp, in ấn thành kỷ yếu 05 năm xây dựng và phát triển để làm món quà kỷ niệm cho các đại biểu, khách mời, các thế hệ công chức, viên chức, lãnh đạo đã và đang công tác vào dịp tổ chức Lễ.

BQL Khu BTTN Pù Hoạt rất mong nhận được bài viết của đồng chí trước ngày 30/9/2018 để biên tập và in ấn.

Địa chỉ nhận bài: Phòng Tổ chức – Hành chính, BQL Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt, thôn 3, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Email: [email protected] hoặc [email protected]. ĐT: 02383.855.118.

Trân trọng cảm ơn đồng chí!

 

GIÁM ĐỐC

Nguyễn Văn Sinh

lên đầu trang