BQL KHU BTTN PÙ HOẠT TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN VÀ TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

PHO
Thực hiện Chương trình công tác tháng 3 năm 2019, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc. Chiều ngày 07/3/2019 Chuyên môn phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên Ban quản lý Khu BTTN Pù Hoạt tổ chức buổi Giao lưu gặp mặt đầu xuân và Tọa đàm kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019).

Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Hà Ngọc Thi - Trưởng ban, Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí trong Tổ Nữ công Huyện ủy Quế Phong; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên; Trưởng, Phó các phòng chuyên môn, Hạt Kiểm lâm; công chức, viên chức, người lao động và 25 anh, chị đại diện dâu, rể đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BQL Khu BTTN Pù Hoạt đã đánh giá cao sự đóng góp của tập thể nữ công chức, viên chức và người lao động cho sự phát triển của đơn vị trong thời gian qua; chia sẻ những khó khăn trong công việc đối với những phụ nữ có chồng hiện đang công tác trong lĩnh vực lâm nghiệp. Đồng thời, trong thời gian tới đồng chí cũng mong rằng tập thể phụ nữ của đơn vị phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục phấn đấu nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể đơn vị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Thông qua buổi giao lưu, tọa đàm đã trao đổi, chia sẻ được những khó khăn, vất vả của công chức, viên chức, người lao động Ban quản lý khu BTTN Pù Hoạt nói riêng và cán bộ công tác trong ngành Lâm nghiệp nói chung. Đồng thời, từ những chia sẻ của các chị, em tham dự buổi lễ giúp thấu hiểu được những vất vả, hy sinh của các chị là người vợ, người mẹ - hậu phương vững chắc cho các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ màu xanh của núi rừng, tài nguyên thiên nhiên đất nước.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Sầm Quỳnh

lên đầu trang